Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Cầu trục cho xưởng thép

Hệ thống cầu trục hạng nhẹ XM nức tiếng của chúng tôi ứng dụng sức mạnh và độ bền của thép cho mọi nhu cầu nâng nguyên liệu nhẹ của bạn. Xử lý chuyển vận lên tới 2 tấn trên 1 loạt các cái tuyến phố ray, chậm triển khai là 1 giải pháp hiệu quả về chi phí, mạnh mẽ cho khu vực khiến việc của bạn.

Một hệ thống nâng trong khoảng thời gian dài, đáng tin cậy
Một lòng máng mạ kẽm kiểm soát an ninh những bộ phận khỏi bụi bẩn, đảm bảo độ bền trong tương lai của sản phẩm mà các bạn đã chọn. thiết kế mô-đun, bắt vít với nhau mà ko cần hàn, khiến giảm đáng đề cập thời gian chết trong khi lắp đặt, mở mang hoặc nâng cấp.

những khẩu độ dài tối ưu hóa khu vực làm việc bên dưới cầu trục giúp đem lại năng suất tốt hơn. Khoảng cách treo dài giảm thiểu số lượng kết cấu thép cần yếu, giảm giá thành  cho khách hàng. Khoảng không bên trên rẻ hơn sẽ tạo điều kiện cho chiều cao nâng cao hơn.

Hệ thống cầu trục hạng nhẹ bằng thép mang sức mạnh và độ trượt
Sức mạnh và sự thích ứng tiện lợi có tức thị hệ thống cầu trục hạng nhẹ XM mang thể được dùng trong hầu hết dây chuyền cung cấp của bạn. Cấu hình tuyến đường ray khác nhau, bao gồm cả tuyến phố ray đơn và cầu trục dầm đơn và đôi, thêm vào tính linh động của nó. với palăng tương đối Konecranes, hệ thống cầu trục hạng nhẹ XM cung ứng 1 hành trình trơn tru, ngay cả khi qua các khớp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét