Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nơi uy tín chọn mua tời điện

1. Chọn lựa tời điện
Nhu cầu sử dụng tời điện dùng cho sản xuất buôn bán và nâng hạ những vật nặng rất phổ biển trong chậm tiến độ sở hữu 1 số chuyên dụng cho công nghiệp, nhà xưởng...
khi chọn lọc tời điện cho bất kỳ mục đích sử dụng nào, người mua cần coi xét tới những yếu tố: tần suất sử dụng, tải trọng, chiều dài xích chuyên chở, khoảng phương pháp vận động ngang, tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. sở hữu hầu hết sự tuyển lựa cho những mẫu Palang điện để tạo ra cho nhu cầu nâng hạ nhanh, tiết kiệm sức người, với độ an toàn cao và tiết kiệm giá thành xử lý.

2. Chọn mua tời điện với 3 yếu tố chính cần xem xét:
Trọng tải nâng hạ: Vật vận tải nâng là nguyên tố chính cần được coi xét, và tải trọng vật nâng tối đa tác động tải trọng nâng tối thiểu của tời. trọng tải phải là khối lượng dự đoán lớn nhất của vật, và khối lượng của móc, khối lượng của thanh ngang hoặc đồ vật nâng khác gắn vào móc.

Độ cao: với số đông tuyển lựa sẵn để đạt được độ cao tối đa của móc. 1 số lựa chọn với thể hơi tốn kém và phải được thẩm định dựa theo chi phí vun đắp của toà nhà nơi đặt máy cẩu. Mặc tuy vậy, các chọn lựa độ cao vẫn được xem là ít tốn kém hơn việc bổ sung thêm chiều cao vun đắp để thích hợp sở hữu thiết bị nâng tiêu chuẩn.
Độ cao được xác định là khoảng bí quyết giữa dầm và phía dưới của móc. Mỗi chiếc tời sẽ sở hữu các khoảng bí quyết khác nhau.

Tốc độ: Tời điện sở hữu thể được thiết bị cho những vận hành tốc độ đơn, tăng tốc tự động , tốc độ đôi, hoặc đổi thay tốc độ. rất nhiều những ứng dụng đều có thể vận hành được tốc độ đơn. tăng tốc tự động cho phép gia tăng tốc độ dần trong khoảng 0 tới tốc độ cực đại, trong khi vận hành tốc độ đôi cho phép chọn lọc tốc độ chậm để xác định vật chuyển vận và tốc độ cao hơn để nâng tốc độ hơn. Vận hành đổi thay tốc độ sở hữu thể nâng vật chuyển vận ở vất kỳ tốc độ nào.

Pa lăng cáp điện – tời điện
Tốc độ trên tời là rất chậm, định vị chính xác. Tốc độ thường là 1/10 tới 1/15 tốc độ tời chính, nhưng tốc độ chậm này rất nhu yếu để định vị xác thực những vật tải. Việc đặt tốc độ chậm như vậy thường được thực hiện bằng động cơ biệt lập được gắn với động cơ chính của tời. các mẫu tời tốc độ đôi hiện nay rất phổ quát và tốc độ thấp hiện nay chiếm ¼.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét