Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Những điều chưa biết về máy lăn ren

Máy lăn ren và những điều bạn chưa biết
Máy lăn ren là phương tiện quen thuộc, dùng phổ quát trong ngành nghề xây dựng. các đồ vật mang khả năng cán ren trên sắt thép mới hay sắt thép đã qua sử dụng. không những thế, không phải ai cũng hiểu rõ tính năng, nguyên lý hoạt động, chú ý khi dùng nó. Chuyên mục này sẽ phân phối cho thông báo để bạn mang thể vận hành máy hiệu quả, an toàn.
Tính năng
Nó với thể tạo ren ch mác thép SD295, SD 390, CB500V… đường kính 14-40mm. Hoạt động theo nguyên tắc: lấy đi lớp gỉ trên cây thép. Tiếp tới, dao cắt ren sẽ lăn ren và tạo hình ren trên cây thép vừa được bóc vỏ. Đầu ren của cốt thép chuẩn, kích thước ren xác thực.
thời gian tạo ren cho một đầu cốt thép là 30-60s, tùy theo đường kính của cột thép
Hoạt động
Trước lúc vận hành máy, cần rà soát máy. Đổ đủ nước và hòa tan dầu giải nhiệt trong bồn chứa (cấm tiêu dùng dầu nhớt). bắt đầu khởi động và rà soát hệ thống làm mát, hệ thống điện tử. Đổi những con lăn theo con đường kính của cốt thép.
tiêu dùng đầu thử phù hợp để điều chỉnh khoảng phương pháp giữa trục lăn thích hợp có cốt thép. Điều chỉnh phù hợp theo yêu cầu của các cốt thép cần tạo ren, dao gọt cắt gân cốt thép phù hợp sở hữu trục đường kính cốt thép. Công tắc hành trình cũng cần được điều chỉnh thích hợp để đảm bảo độ dài của đầu ren phù hợp mang cốt thép.
Chú ý
Chất lỏng khiến cho mát (dầu giải nhiệt) phải được hòa tan sở hữu nước, ko được tiêu dùng trực tiếp. nghiêm cấm tiêu dùng những chất dầu nhớt.
Bạn không thể tạo ren cho cốt thép lúc ko mang chất lỏng làm mát.
Tra dầu mỡ thường xuyên để hạn chế ăn mòn
Đầu cốt thép nên phẳng, nhẵn. ko nên có hình trạng uốn cong hoặc U-ở đầu cốt thép. khi gọt bỏ lớp gân, không sử dụng động tác quá mạnh.
Máy nên được duy trì hoạt động thường xuyên
Hệ thống chuyển động trượt nên được bôi suôn sẻ thường xuyên.
Trám sắt trong khay lọc cần được đổ đi thường xuyên.
Chất khiến cho mát cần được thay sau 5-15 ngày dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét